Mô Tả Công Việc
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
5. Các công việc khác
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn,...
Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng (nghe – nói - đọc - viết)
Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ ăn uống
Có năng lực quản lý, đánh giá
Vi tính văn phòng
Có khả năng truyền đạt và đào tạo
Thái độ và tư cách đạo đức tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Trung thực trong công việc và cuộc sống
Nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ
Đã có kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng từ 02 năm trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp cơm trưa + SVC theo doanh thu mỗi tháng
Tham gia các loại Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
Thưởng theo hiệu quả công việc
Hưởng chế độ ngày nghỉ phép lễ tết ,lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn.. và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.