Mô Tả Công Việc
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành nhà hàng khách sạn.
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.