Mô Tả Công Việc
- Thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, quy trình, quy định của nhà hàng.
- Kiểm tra tác phong, đồng phục đúng quy định.
- Kiểm tra setup theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Đảm bảo nhân viên phục vụ thực hiện đúng quy trình, quy định của nhà hàng.
- Đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo vệ sinh, hàng hoá, nhân sự đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng thanh toán đúng đủ số lượng.
- Kiểm soát từng khu vực đúng tiêu chuẩn nhà hàng đáp ứng phục vụ khách hàng.
- Nắm lượng bàn đặt trong ngày để sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Nắm các tiệc tour đoàn để phân bổ setup, kiểm tra sảnh tiệc.
- Giải đáp các sự cố, thắc mắc của khách hàng gặp phải trước khi khách rời khỏi nhà hàng.
- Đào tác nhân viên về quy trình phục vụ và tư vấn order cho khách.
- Tăng ca tuỳ vào tình hình khách hàng
- Hoàn thành các nhiệm vụ của cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 22 – 35 tuổi.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát hoặc tương đương trong ngành F&B.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý nhân sự tốt.
- Nắm vững quy trình phục vụ, kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Có thể làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ Bảo hiểm xã hội – Bảo hiểm y tế – Bảo hiểm thất nghiệp
- Thưởng lễ – Tết, thâm niên, sinh nhật, hiếu – hỉ
- Cung cấp bữa ăn trong ca, đồng phục miễn phí
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các hoạt động nội bộ: teambuilding, tổng kết cuối năm, các chương trình tri ân nhân sự
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.