Mô Tả Công Việc
- Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên.
- Thực hiệnu các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Biết cách trình bày bằng văn bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, Công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực và được hưởng phụ cấp theo chính sách công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.