Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Đã có ít nhất 3 năm trở lên công tác Bộ phận Nhà hàng, trong đó có 1 năm với kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Kĩ năng nghề
- Có năng lực chuyên môn cao với kỹ năng giám sát.
- Có khản năng lãnh đạo nhóm và trách nhiệm cao hơn đối với kết quả công việc.
* Yêu cầu kiến thức
- Trình bày các khái niệm cơ bản về đảm bảo chất lượng cũng như cách thức quản lý và thực hiện công việc này tạo đơn vị
- Giải thích cách đảm bảo các cấp độ dịch vụ được duy trì liên tục
- Mô tả cách xác định và xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng hoặc khách hàng
- Mô tả các quy trình và hệ thống chất lượng tại đơn vị
- Giải thích cách áp dụng các nguyên tắc quản lý thời gian và công việc hàng ngày và các trách nhiệm của bạn
- Giải thích các hệ thống lập kế hoạch công việc và phân tích công việc
- Mô tả cách bạn hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện công việc theo thứ tự ưu tiên
- Nêu ví dụ về các vấn đề liên quan đế hoạt động và dịch vụ khách hàng mà bạn đã giải quyết
- Mô tả quy trình hành động chính xác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động
- Giải thích cách khuyến khích các thành viên trong nhóm đưa ra vấn đề và tham gia giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.