Mô Tả Công Việc
- Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng.
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế
– Có khả năng quản lý, bao quát
– Giao tiếp tốt, năng động
– Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực
• Hỗ trợ ăn ca.
• Được cấp đồng phục làm việc
• Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
• Du lịch, team building hàng năm
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
• Lương tháng 13, thưởng tết và nhiều chế độ khác cho nhân viên.
• Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.