Mô Tả Công Việc
Đào tạo nghiệp vụ nhà hàng: Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Upsell
Hỗ trợ quản lý đánh giá thử việc, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên mình phụ trách định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Phối hợp bếp, kho báo cáo tồn hàng
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tiến hành phân công công việc, khu vực làm việc cho nhân viên nhà hàng
Giải quyết sự cố, phàn nàn của khách hàng
Đào tạo nghiệp vụ co nhân viên
Set up công việc đầu ca, chuẩn bị đầy đủ trước khi đón tiếp khách hàng.
Kiểm tra, theo dõi máy móc thiết bị, CCDC thuộc khu vực phụ trách. Đề xuất các trường hợp bảo trì, bảo dưỡng, thay thế lên Quản lý.
Phối hợp kiểm kê hàng hóa, CCDC theo lịch
Báo cáo định kỳ: Tuần, Tháng, Quý, Năm cho Quản lý nhà hàng
Các công việc khác khi được phân công
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương trong các mô hình tương tự hoặc tối thiểu 3 năm trong ngành F&B
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Kỹ năng xử lý xung đột
Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
Có kiến thức, am hiểu về ẩm thực
Giao tiếp Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn tốt
Sử dụng máy tính thành thạo
Không ngại di chuyển
Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp tiền ăn 1.500.000 đồng
- Thưởng 2% doanh thu trước thuế
- Xét tăng lương 5% 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.