Mô Tả Công Việc
Công ty Aladdin – đơn vị sở hữu 4 thương hiệu ẩm thực nổi bật như Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Tian Long... đang mở rộng hoạt động tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành. Chúng tôi cần tuyển Giám sát Nhà hàng để cùng đồng hành và phát triển hệ thống trong năm 2025.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý hoạt động vận hành ca làm việc:
- Phân công công việc, đảm bảo nhân sự phù hợp với nhu cầu hoạt động từng ca.
- Tổ chức họp đầu ca, phổ biến các chương trình khuyến mãi, nhắc nhở quy trình phục vụ.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện checklist, tiêu chuẩn phục vụ và vệ sinh.
- Giải quyết nhanh các tình huống phát sinh trong ca, báo cáo cấp trên nếu vượt thẩm quyền.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ & sản phẩm:
- Kiểm tra chất lượng món ăn, thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên trong ca.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực khách, bếp, kho,...
- Ghi nhận và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thao tác.
3. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng tại chỗ, đảm bảo hài lòng và giữ hình ảnh thương hiệu.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, chuyển tiếp và theo dõi kết quả xử lý cùng Quản lý nhà hàng.
- Hỗ trợ việc sắp xếp đặt bàn, chăm sóc khách thân thiết, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
4. Hỗ trợ quản lý nhân sự:
- Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới, kèm cặp đào tạo theo hướng dẫn từ cấp trên.
- Nhắc nhở và kiểm tra thái độ, tác phong, đồng phục, thời gian làm việc của nhân viên.
- Hỗ trợ đánh giá năng lực và đề xuất nhân sự phù hợp cho từng vị trí trong ca.
5. Quản lý hàng hóa – tài sản:
- Kiểm tra, bàn giao dụng cụ – thiết bị đầu/ cuối ca.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, báo cáo tình trạng hư hỏng hoặc mất mát.
- Đảm bảo kho/khu vực lưu trữ gọn gàng, đúng quy định.
6. Hỗ trợ doanh thu – chi phí:
- Giám sát quá trình thanh toán, đối chiếu hóa đơn – tiền – voucher cuối ca.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện upselling và các chương trình bán hàng.
- Báo cáo doanh thu trong ca, các vấn đề liên quan đến thất thoát hoặc sai lệch số liệu.
QUYỀN LỢI
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có trách nhiệm, chủ động và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chính xác và rõ ràng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, phối hợp tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
- Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Nhân viên Giám sát sẽ làm việc theo ca xoay, cụ thể như sau:
- Ca sáng: 08h00 – 16h30
- Ca chiều: 15h00 – 23h30
- Ca gãy: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
(Lịch làm việc được sắp xếp linh động và thông báo theo tuần, đảm bảo phù hợp với nhu cầu vận hành của Nhà hàng)
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.