Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra tất cả các vật dụng cần thiết phục vụ: đồ thủy tinh, đồ vải, đồ sứ… đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn
- Tổ chức trang trí, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng, hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ
- Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ khách của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ Tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ
- Điều phối và tham gia phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ
- Quan sát, hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ, xử lý, báo cáo các trường hợp than phiền, không hài lòng của khách hàng
- Đề xuất các phương thức, quy trình phục vụ mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Tổ chức thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ trước và sau khi sử dụng
- Đảm bảo các trang thiết bị được cất giữ và bảo quản đúng theo quy định
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng
- Định kỳ kiểm kê, báo cáo số lượng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị Báo cáo số liệu bao gồm cả hư hỏng, mất mát
- Giám sát việc chấp hành các quy định về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên trong bộ phận
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của nhân viên trong bộ phận
- Hỗ trợ TBP lên kế hoạch đào tạo và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận
- Trực tiếp tham gia hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận
- Tham gia đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phát triển phù hợp và kịp thời
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng. Nếu vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo trưởng bộ phận để xử lý
- Tạo sự tương tác, quan tâm, chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt là khách VIP, khách hàng quen thuộc, tiềm năng…
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing của khách sạn
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác
- Báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Khách sạn
- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và phát triển của Khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 - 2 năm tại các khách sạn, resort
- Kỹ năng giám sát, kỹ năng lập kế hoạch
- Có tính sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật và tư cách đạo đức tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định hiện hành.
- Ký HĐLĐ ngay sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13,14, thưởng KPI theo quy định pháp luật
- Trong thời gian Pre-Opening được hỗ trợ mức phí dịch vụ cố định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.