Mô Tả Công Việc
-Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.
-Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
-Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
-Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
-Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành nhà hàng theo mô hình chuỗi, hoặc cụm từ 2 nhà hàng trở lên
-Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng, phát triển các mối quan hệ trong công việc.
-Kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội ngũ
-Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát hiệu quả công việc ở mức cao.
-Năng động, nhiệt tình, chủ động
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương cơ bản từ 7-9 triệu (tùy năng lực) + KPI + Thưởng + Phụ cấp
-BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
-Tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc.
-Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, quà sinh nhật,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.