Mô Tả Công Việc
- Xây dựng quy trình làm việc chuẩn
- Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng tại chi nhánh được phân công.
- Tuyển và đào tạo nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Lên lịch phân công chia ca cho nhân viên
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn, huấn luyện nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.
- Thực hiện kiểm soát chi phí nhà hàng: chất lượng hàng hóa, hàng hủy, điện, nước...
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng.
- Cùng góp sức với quản lý, trợ lý vận hành hoạt động nhà hàng một cách ổn định, hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh tuần, đánh giá nhân viên
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên danh sách nguyên vật liệu – tổ chức nhận hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên đã từng đi làm ở môi trường dịch vụ F&B, hiểu về tính chất của công việc trong môi trường này.
- Có ít nhất kinh nghiệm dưới 1 năm làm việc ở các vị trí tổ trưởng, giám sát,….
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính, có laptop, có phương tiện đi lại,
- Biết sửa chữa điện nước đơn giản
- Thái độ hợp tác tốt với mọi người xung quanh và cấp trên.
- Trung thực, cẩn thận, có kỷ luật.
- Trong độ tuổi từ 25 - 35 tuổi.
- Có khả năng đào tạo nhân viên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng KPI)
- Phụ cấp: theo quy định công ty.
- Môi trường trẻ, làm việc thân thiện, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
- Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng- Mức lượng thỏa thuậ
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.