Mô Tả Công Việc
Trực tiếp tổ chức, quản lý, chỉ đạo vận hành hoạt động của nhà hàng được giao nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và đạt các mục tiêu kinh doanh được giao. bao gồm các công tác chính:
• Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng.
• Đảm bảo chất lượng nhân sự, quản lý nhân sự trong phạm vi được phân công.
• Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về ngành kinh doanh nhà hàng, Hiểu biết F&B
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vi trí tương đương – Mô hình nhà hàng dịch vụ hoàn chỉnh – Full service
- Biết cách hoạch định công việc: Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá, giám sát và sửa đổi
- Khả năng lãnh đạo, chỉ huy, đào tạo, phát triển hệ thống nhân viên cấp dưới trực tiếp để đạt mục tiêu của hệ thống nhà hàng theo tiêu chuẩn Ban Giám đốc quy định.
- Khả năng giao tiếp với các cá nhân trong và ngoài công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chế độ hiếu, hỉ, lễ tết, sinh nhật, phép năm
- Có voucher nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Giảm 50% khi nhà hàng mới khai trương cho nhân viên trong công ty
- Xét tăng lương và vị trí định kỳ hàng năm
- Được đào tạo về chuyên môn
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.