Mô Tả Công Việc
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/ khách sạn ít nhất 1 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/ khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.
- Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội, thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.