Mô Tả Công Việc
Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng hợp, tiệc… theo lịch phân công.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
Theo dõi và thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ phòng khách VIP.
Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của khách sạn.
Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.
Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khách khách, các bộ phận trong khách sạn.
Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp và làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng phối hợp, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt,
- Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.