Mô Tả Công Việc
• Quản lý và giám sát các nhân viên pha chế, nhân viên tập sự dưới quyền.
To monitor and supervise bartenders, interns…
• Phối hợp – điều động – phân bổ nhân viên trong quầy theo nhiệm vụ và yêu cầu của bộ phận Ẩm thực.
To coordinate – appoint – allocate staff at the counters upon requests of F&B Department.
• Kiểm tra và giám sát công việc, đôn đốc, chỉ đạo nhân viên trong quầy làm tốt công tác pha chế, phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, chất lượng, đẩy mạnh việc kinh doanh thức uống của quầy pha chế.
To check and supervise the operations, speed up, monitor staff at counters to do well with making up beverages with standard and quality service, boost the selling beverages of Bar.
• Chịu trách nhiệm vệ sinh, an toàn nơi quầy pha chế, tổ chức bày trí, xếp đặt quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong / ngoài khách sạn.
To be responsible for hygiene, safety at preparation counter, to manage display and decorations, to arrange the preparation counters, tables for banquet and for events inside/outside the hotel.
• Bảo đảm đầy đủ lượng hàng hóa thức uống cho việc kinh doanh.
To ensure the quantity of goods for business.
• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo các định lượng trong việc pha chế thức uống. Kiểm kê hàng tồn vào cuối buổi kinh doanh, để đảm bảo không xảy ra thất thoát hàng hóa. Chịu trách nhiệm về tỉ lệ giá vốn hàng uống theo chỉ tiêu được giao.
To comply with regulations of import and export, to ensure the quantitative in making beverages. To inventory at the end of the sale to ensure there will be no losses of goods. To be responsible for the rate of cost price in accordance with targets assigned.
• Ghi nhận ý kiến, giải quyết các than phiền của khách, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
To record all comments, resolve complaints of guests, to create good relationships with guests and colleagues.
• Thực hiện công tác huấn luyện nhân viên quầy pha chế để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
To carry out training for bartenders to enhance professional skills.
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công tác quầy pha chế hàng ngày, tiến hành kiểm kê định kỳ theo quy định.
To make reports of business, daily operations at preparation counter, to carry out periodic inventory as prescribed.
• Chấp hành nội quy của khách sạn và hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.
To comply with regulations of the hotel and complete other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hospitality.
• Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Significant experience in field of Customer Service.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Good leadership and organizing skills.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: good communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp 1 bữa cơm/ ca làm việc.
Được tham gia nhiều hoạt động: Sinh nhật nhân viên, bình chọn nhân viên xuất sắc Tháng/ Năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng nhiều “Chính sách phúc lợi” bao gồm: Quà kết hôn, quà sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...
Được thưởng lương Tháng 13, Phép năm, BHXH.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.