Mô Tả Công Việc
I NHÂN SỰ
1 Sắp xếp bố trí công việc
2 Đánh giá nhân sự phụ trách
3 Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
4 Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
5 Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
II ĐÀO TẠO
1 Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân
2 Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành
3 Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền
4 Định hướng, kèm cặp, tư vấn nhân viên dưới quyền & phát triển các nhân tố tiềm năng, cán bộ nguồn
5 Tham gia diễn tập tình huống giả định
III QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH
1 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
2 Triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
IV QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH
1 Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
2 Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
3 Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
4 Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
V QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG
1 Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
1,1 Kiểm tra sắp xếp nhân sự đảm bảo vận hành tại các thời điểm
1,2 Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc, checklist của nhân viên dưới quyền
1,3 Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại khu vực quản lý theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác
1,4 Kiểm tra xác suất công việc của cấp dưới
1,5 Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
2 Kiểm soát hiệu quả & vận hành
2,1 Thục hiện kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
2,2 Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
2,3 Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI
2,4 Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
VI QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
1 Kiểm tra mức độ sẵn sàng của hệ thống phần mềm/ứng dụng, trang thiết bị phục vụ khách
2 Kiểm tra, đối chiếu các báo cáo về doanh thu, phòng vé, kiểm soát khách ra vào và các dịch vụ tăng thêm
3 Kiểm tra hóa đơn chứng từ và thực hiện qui trình kiểm soát kế toán
4 Kiểm tra bàn giao quỹ tiền mặt, đóng ca hệ thống, thả tiền két, báo cáo DT ngày
5 Luôn có mặt tại các khu vực phòng vé để kiểm soát chất lượng, điều phối và hỗ trợ nhân viên
7 Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về chuyên môn QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch
Năng lực/Kỹ năng Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Chứng chỉ hoặc Giấy phép hành nghề N/A
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học Giao tiếp tiếng Anh thành thạo, sử dụng tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi Nữ/Nam, < 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận (cạnh tranh)
- Hỗ trợ cơm trưa, lưu trú và 3 bữa ăn/ngày ( áp dụng cho nhân sự ngoại tỉnh)
- Thưởng theo chính sách của công ty
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Teambuiding, du lịch….
- Các chính sách theo quy định công ty, miễn giảm các dịch vụ tham quan, lưu trú, ăn uống tại khu du lịch
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.