Mô Tả Công Việc
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong suốt ca làm việc để đảm bảo họ hoàn thành công việc đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Đào tạo nhân viên mới về quy trình phục vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và các tiêu chuẩn về chất lượng đồ uống.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng, xử lý các tình huống phàn nàn một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi và đảm bảo đủ nguyên liệu cho quán (cà phê, trà, sữa, bánh, vv)
- Theo dõi các chỉ tiêu kinh doanh và báo cáo kết quả cho quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục vụ, đặc biệt là tại các quán cà phê, nhà hàng, lounge
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm, giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống hiệu quả.
- Thái độ chuyên nghiệp, thân thiện và yêu thích công việc phục vụ khách hàng.
- Địa chỉ làm việc: 78 Trần Quốc Thảo, Phường Xuân Hoà, HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn uống tại Công ty và cung cấp đồng phục, thiết bị khi làm việc
- Được thưởng lễ tết 30/4, 2/9…………., thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc 1 tháng)
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Phúc lợi khác: sinh nhật, kết hôn, thai sản
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.