Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ và ổn định.
- Hỏi đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên trong công việc chăm sóc và tư vấn khách hàng.
- Đào tạo, quản lý và phân công nhân viên phù hợp với hoạt động của spa.
- Xử lý các tình huống phát sinh.
- Luôn hết lòng phục vụ tư vấn khách hàng
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân nhiên cho phù hợp với công việc và yêu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo hiệu quả của các liệu trình chăm sóc sức khỏe
- Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên thảo luận nhanh các vấn đề cần xử lý
- Lập chương trình giới thiệu sơ qua hoạt động đối với nhân viên mới
- Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày
- Báo cáo sử dụng vật tư tiêu hao hàng tháng
- Lập báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý spa
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc;
- Giữ thái độ tôn trọng với cấp trên, giao tiếp đứng mực với khách hàng và nhân viên;
- Có khả năng lãnh đạo tốt, khả năng làm việc nhóm;
- Văn hóa ứng xử tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao động.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + SVC + phụ cấp
- Môi trường trẻ trung, cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, 13++
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định
- Thời gian: 48h/ tuần, nghỉ CN
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại KND
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.