Mô Tả Công Việc
- Thay mặt Quản lý thực hiện các buổi họp giao ban ca làm việc để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và yêu cầu vận hành được nắm rõ.
- Trong ca làm việc: Giám sát việc chuẩn bị thiết bị bếp trước khi sử dụng.
- Giám sát việc nhận và lưu trữ hàng hóa trong bếp.
- Giám sát việc vệ sinh và lưu trữ thiết bị bếp.
- Giám sát việc vệ sinh khu vực làm việc.
- Giám sát việc xử lý rác thải.
- Giám sát việc xử lý khăn bếp.
- Giám sát việc đảm bảo khu vực bếp sạch sẽ và hợp vệ sinh.
- Trực tiếp tham gia và giám sát việc vệ sinh khu vực bếp và thiết bị.
- Duy trì mức độ vệ sinh cá nhân cao và thực thi tiêu chuẩn vệ sinh đối với nhân viên.
- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt chi phí hoạt động tối ưu nhất cho phòng ban.
- Giám sát tất cả các chức năng của bộ phận Stewarding để đạt được chất lượng vệ sinh và an toàn cao nhất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa các nhân viên và các phòng ban liên quan.
- Hỗ trợ Chief Steward xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển tài liệu đào tạo theo tiêu chuẩn của IHG, và triển khai kế hoạch đào tạo cho nhân viên bộ phận Stewarding.
- Thiết lập mục tiêu, chiến lược, quy trình và chính sách cho bộ phận Stewarding.
- Hỗ trợ xác định lượng hàng tồn kho tối thiểu và tối đa, đồng thời kiểm soát lượng hàng hóa và thiết bị tồn kho cần thiết.
- Giám sát việc kiểm đếm hàng tồn kho phối hợp với nhân viên của bộ phận kế toán.
- Phối hợp với nhân viên bộ phận Kỹ thuật để lên lịch bảo trì và sửa chữa định kỳ.
- Làm việc với Giám sát viên để lập kế hoạch và quản lý nhân sự.
- Hỗ trợ Giám sát viên trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, thể hiện hình ảnh tích cực về khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Có giấy phép phục vụ thực phẩm hoặc thẻ sức khỏe/thẻ xử lý thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập luận, tạo động lực, tổ chức và đào tạo.
Bằng cấp:
- Chứng chỉ nghề trong lĩnh vực Dịch vụ Ẩm thực & Đồ uống hoặc lĩnh vực liên quan là một lợi thế
Kinh nghiệm:
- 1 năm kinh nghiệm liên quan hoặc kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Cung cấp đồng phục và giặt là
- Cung cấp bữa ăn/ngày làm việc
- Đóng BHXH từ thời gian thử việc
- BH tai nạn 24/7
- Phí dịch vụ hàng tháng
- 14 nghỉ Phép năm/Năm
- Miễn phí Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du xuân, nghỉ mát hè
- Lương tháng 13
- Hưởng chính sách ưu đãi giảm giá của IHG khi sử dụng dịch vụ lưu trú, ẩm thực
- Quà tặng sinh nhật nhân viên và sinh nhật Khách sạn
- Và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.