Mô Tả Công Việc
• Theo dõi, quản lý công việc vệ sinh công cộng hàng ngày.
• Có khả năng lắng nghe và giải quyết các vấn đề phát sinh
• Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ phận.
• Kiểm soát tồn kho hàng tháng của bộ phận
• Quản lý toàn bộ khu vực phụ trách, giám sát và kiểm soát các hoạt động vệ sinh, đảm bảo luôn sạch sẽ
• Đào tạo và giám sát nhân viên tạp vụ có hệ thống đảm bảo nhân viên có được kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc của họ hiệu quả.
• Đảm bảo nhân viên của Bộ phận hiểu và làm việc theo chính sách và qui định của Khách sạn.
• Báo cáo về mức tiêu thụ hóa chất theo định kỳ hàng tháng và năm, chịu trách nhiệm quản lý về tài chính của bộ phận tạp vụ.
• Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận giao để hỗ trợ sự phát triển của Bộ phận cũng như Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
• Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dự tuyển hoặc vị trí tương đương trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
• Kỹ năng giám sát
• Kỹ năng quản lý và tổ chức
• Trung thực và chăm chỉ
• Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận .
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Đóng BHXH full lương
- Nghỉ phép, nghỉ bù theo quy định của nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13, phí phục vụ
- Thưởng T14, 15 phụ thuộc vào kinh doanh của Công ty
- Phụ cấp tiền xăng xe, điên thoại
- Nghỉ mát hàng năm, tham gia teambuilding
- Được ăn ca và cung cấp đồng phục giặt là
- Ăn tại hàng nhà hoặc canteen, bh 24/24, khám sức khỏe định kỳ hàng năm...
- Nhiều chế độ khác nữa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.