Mô Tả Công Việc
VAI TRÒ-NHIỆM VỤ GSTT
- Giám sát công việc của TT + BH trong KV quản lý:
+ Kiểm soát lịch trình nhân viên TT để đảm bảo việc tiếp cận tại Đại lý, NVTT đi có
đảm bảo tần suất tiếp cận tại Đại lý chưa. Từ đó yêu cầu NVTT cần sắp xếp thêm thời
gian tiếp cận để đạt hiệu quả - Tránh trường hợp bỏ sót không tiếp cận.
+ Yêu cầu NVTT lập kế hoạch tuần/tháng tiếp xúc Đại lý (số lần /tuần/tháng) - từ đó
đánh giá hiệu quả công việc nhân viên.
+ Cần bám sát lịch trình làm việc của NVTT, đảm bảo được độ bao phủ và sự phân
phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ NV trên từng đại lý/Khu vực.
- Hằng ngày GSTT tập hợp Nhật ký và triển khai kế hoạch cùng NVTT: báo cáo kịp
thời những phát sinh cần giải quyết nhanh cho Cty/TPKD. Nội dung về nhật ký
NVTT, GSTT cập nhập kịp thời để xử lý và báo về ngay cho PKD.
- Kiểm tra, đề xuất việc trưng bày mẫu, kệ mẫu tại Đại lý:
+ GSTT nhìn nhận Đại lý cần bổ sung thêm mẫu, kệ mẫu,….lập danh sách và gửi lên
cty/TPKD để xem xét và tiến hành. Đồng thời theo dõi, thúc đẩy bán hang hiệu quả
sau khi đầu tư mẫu-kệ.
+ Theo dõi cách triển khai mẫu mã của đối thủ từ đó đề xuất phương án cho công ty.
+ Kiểm tra NVTT cấp mẫu, trưng bày mẫu tại Đại lý đủ và đúng quy cách trưng bày
chưa : Yêu cầu NVTT phải thực hiện đúng theo quy định, nếu không đảm bảo thì
đánh giá hiệu quả công việc nhân viên và có biện pháp khắc phục ngay lập tức.
- Điều tra, theo dõi, đánh giá và phân loại Danh sách khách hàng KV quản lý tăng
giảm sản lượng, doanh thu: báo cáo công ty- đề xuất phương án khắc phục.
- Theo dõi chính sách công ty đưa ra phù hợp hay không phù hợp theo đặc điểm từng
khu vực. Ngoài ra theo dõi, chương trình chính sách đối thủ triển khai so với chương
trình của công ty. Từ đó báo cáo đề xuất phương án hiệu quả.
- Đảm bảo doanh số và bán hang đúng định hướng cty đề ra:
+ Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Cty đề ra. Phân chia doanh số từng
khu vực hợp lý. Đảm bảo doanh số và đảm bảo việc bán hang theo định hương từng
KV.
+ Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
+ Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ NVTT:
+ Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ NV mới.
+ Huấn luyện kỹ năng bán hàng (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán-thương mại,
kỹ năng thuyết phục,….) cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng NV ngoài thị trường.
+ Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có
hướng khắc phục kịp thời..
+ Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng/xử phạt kịp thời đối với những nhân
viên đạt kết quả cao/không hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
+ Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
+ Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối
hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
II. TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc công ty, TP. Kinh Doanh
- Báo cáo công việc của NVTT tại đại lý hàng tháng đảm bảo / không đảm bảo.
- Baó cáo việc mẫu mã triển khai, chăm sóc tại Đại lý thuộc khu vực mình đảm bảo /
không đảm bảo.
- Biết cách kiểm soát các công nợ xấu của từng Khu vực. Nếu xảy ra, Công ty quy
trách nhiệm và có biện pháp xử phạt thỏa đáng.
- Theo dõi, báo cáo việc tăng/ giảm doanh số tại các đại lý - từ đó đề xuất phương án
triển khai phù hợp
- Báo cáo tình hình triển khai của đối thủ tại khu vực quản lý.
- Báo cáo giải trình kết quả kinh doanh của khu vực trong tháng/quý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giám sát công việc của TT + BH trong KV quản lý:
+ Kiểm soát lịch trình nhân viên TT để đảm bảo việc tiếp cận tại Đại lý, NVTT đi có
đảm bảo tần suất tiếp cận tại Đại lý chưa. Từ đó yêu cầu NVTT cần sắp xếp thêm thời
gian tiếp cận để đạt hiệu quả - Tránh trường hợp bỏ sót không tiếp cận.
+ Yêu cầu NVTT lập kế hoạch tuần/tháng tiếp xúc Đại lý (số lần /tuần/tháng) - từ đó
đánh giá hiệu quả công việc nhân viên.
+ Cần bám sát lịch trình làm việc của NVTT, đảm bảo được độ bao phủ và sự phân
phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ NV trên từng đại lý/Khu vực.
- Hằng ngày GSTT tập hợp Nhật ký và triển khai kế hoạch cùng NVTT: báo cáo kịp
thời những phát sinh cần giải quyết nhanh cho Cty/TPKD. Nội dung về nhật ký
NVTT, GSTT cập nhập kịp thời để xử lý và báo về ngay cho PKD.
- Kiểm tra, đề xuất việc trưng bày mẫu, kệ mẫu tại Đại lý:
+ GSTT nhìn nhận Đại lý cần bổ sung thêm mẫu, kệ mẫu,….lập danh sách và gửi lên
cty/TPKD để xem xét và tiến hành. Đồng thời theo dõi, thúc đẩy bán hang hiệu quả
sau khi đầu tư mẫu-kệ.
+ Theo dõi cách triển khai mẫu mã của đối thủ từ đó đề xuất phương án cho công ty.
+ Kiểm tra NVTT cấp mẫu, trưng bày mẫu tại Đại lý đủ và đúng quy cách trưng bày
chưa : Yêu cầu NVTT phải thực hiện đúng theo quy định, nếu không đảm bảo thì
đánh giá hiệu quả công việc nhân viên và có biện pháp khắc phục ngay lập tức.
- Điều tra, theo dõi, đánh giá và phân loại Danh sách khách hàng KV quản lý tăng
giảm sản lượng, doanh thu: báo cáo công ty- đề xuất phương án khắc phục.
- Theo dõi chính sách công ty đưa ra phù hợp hay không phù hợp theo đặc điểm từng
khu vực. Ngoài ra theo dõi, chương trình chính sách đối thủ triển khai so với chương
trình của công ty. Từ đó báo cáo đề xuất phương án hiệu quả.
- Đảm bảo doanh số và bán hang đúng định hướng cty đề ra:
+ Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Cty đề ra. Phân chia doanh số từng
khu vực hợp lý. Đảm bảo doanh số và đảm bảo việc bán hang theo định hương từng
KV.
+ Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.
+ Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ NVTT:
+ Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ NV mới.
+ Huấn luyện kỹ năng bán hàng (kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán-thương mại,
kỹ năng thuyết phục,….) cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng NV ngoài thị trường.
+ Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có
hướng khắc phục kịp thời..
+ Xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng/xử phạt kịp thời đối với những nhân
viên đạt kết quả cao/không hiệu quả.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
+ Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
+ Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối
hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
II. TRÁCH NHIỆM:
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc công ty, TP. Kinh Doanh
- Báo cáo công việc của NVTT tại đại lý hàng tháng đảm bảo / không đảm bảo.
- Baó cáo việc mẫu mã triển khai, chăm sóc tại Đại lý thuộc khu vực mình đảm bảo /
không đảm bảo.
- Biết cách kiểm soát các công nợ xấu của từng Khu vực. Nếu xảy ra, Công ty quy
trách nhiệm và có biện pháp xử phạt thỏa đáng.
- Theo dõi, báo cáo việc tăng/ giảm doanh số tại các đại lý - từ đó đề xuất phương án
triển khai phù hợp
- Báo cáo tình hình triển khai của đối thủ tại khu vực quản lý.
- Báo cáo giải trình kết quả kinh doanh của khu vực trong tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
- tỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
- CÓ KHẢ NĂNG QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO, GIAO TIẾP, RA QUYẾT ĐỊNH
- CÓ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘC LẬP, THEO NHÓM, CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- CÓ KHẢ NĂNG QUẢN LÝ, LÃNH ĐẠO, GIAO TIẾP, RA QUYẾT ĐỊNH
- CÓ KHẢ NĂNG LÀM VIỆC ĐỘC LẬP, THEO NHÓM, CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng 7-10 triệu + Hoa hồng + Thưởng (thỏa thuận)
- Làm việc trong môi trường năng động
- Chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường năng động
- Chế độ theo quy định của Nhà nước.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.