Mô Tả Công Việc
• Kiểm tra các hoạt động trong khu vực sảnh;
• Kiểm soát ngoại hình, chuẩn mực của nhân viên;
• Kiểm soát đặt các dịch vụ khác nhau của khách sạn;
• Bố trí phòng; giám sát việc thực hiện thủ tục check in/ check out và quản lý doanh thu;
• Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong ca và báo cáo cấp trên;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo;
• Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng;
• Có sáng kiến và khả năng quản lý thời gian làm việc hiệu quả, khả năng làm việc độc lập và quản lý nhóm;
• Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ Lễ tân;
• Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm làm việc trong ngành Khách sạn – Lễ tân;
• Làm việc theo ca
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng theo doanh thu khách sạn.
- Phép năm, ngày off hàng tuần, BHXH, BHYT...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.