Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ và thực hiện công việc Check-in/out và phục vụ khách lưu trú
- Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn
- Hỗ trợ TBP đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quyền hạn
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của TBP và BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành QTKS/QTKD/Ngôn Ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc 2 năm trở lên ở vị trí Giám sát/Trợ lý TBP
- Tiếng Anh chuyên ngành
- Tiếng Anh: 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc viết)
- Sức khỏe tốt
- Tư duy dịch vụ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Phí phục vụ hàng tháng
- Lương tháng 13, 14
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật
- 4 ngày nghỉ/tháng
- Đóng BHXH, BHYT theo luật lao động
- Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Các quyền lợi khác được thỏa thuận khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.