Mô Tả Công Việc
• Thực hiện các hoạt động vận hành Quỹ và dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh: Giao dịch tiền mặt (nộp/rút tiền mặt; tiết kiệm, nhận/chuyển tiền, séc…); Giao dịch phi tiền mặt (chuyển khoản, tiết kiệm, thu phí…)• Thực hiện cung cấp các dịch vụ tại Chi nhánh gồm: Xác nhận số dư/thông tin tài khoản, phong tỏa/giải tỏa, ủy quyền/báo mất TTK/tra soát/khiếu nại, quản lý phôi thẻ, trả thẻ cho khách hàng, in trả sổ phụ• Thực hiện các hoạt động vận hành tại Chi nhánh gồm: Thực hiện tiếp đón khách hàng, tư vấn khách hàng thực hiện các giao dịch trên kênh số (App/CRM)• Thực hiện cung cấp số liệu tài chính, công tác kế toán tại Chi nhánh theo phạm vi từng thời kỳ• Thực hiện hoạt động Quỹ & DVKH tại Chi nhánh theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất• Đối với hoạt động bán hàng (bán chính/bán chéo): thực hiện theo phê duyệt của cấp có thẩm quyền từng thời kỳ• Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ chuyên môn: Cử nhân CĐ/ĐH, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh• Hiểu biết về về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân• Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn• Độ tuổi: 22-30 tuổi• Nam cao 1m70 trở lên, nữ cao 1m60 trở lên• Tiếng Anh: Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.