Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của Eximbank;
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất ;
- Luôn cập nhật các quy định, quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của Eximbank;
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền;
- Bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng Dịch vụ khách hàng thì chuyển các bộ phận liên quan;
- Cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của Eximbank.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ cao từ 1m58 trở lên, có ngoại hình dễ nhìn, cân đối
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan như: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…
- Giao tiếp tốt, có khả năng chăm sóc khách hàng;
- Hòa nhã, vui vẻ, thân thiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ cao từ 1m58 trở lên, có ngoại hình dễ nhìn, cân đối
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành liên quan như: Kinh tế, Tài chính, Tín dụng, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…
- Giao tiếp tốt, có khả năng chăm sóc khách hàng;
- Hòa nhã, vui vẻ, thân thiện.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, …
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên
- Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp trang điểm, điện thoại theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.