Mô Tả Công Việc
-Thực hiện tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại quầy giao dịch
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện hữu
-Thực hiện các thủ tục giao dịch tại quầy (chuyển tiền, nộp tiền mặt, mở tài khoản, mở thẻ,…), quản lý ấn chỉ, lưu trữ chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng
-Xử lý hạch toán các nghiệp vụ giao dịch tại quầy đảm bảo tuân thủ các quy định của ngân hàng
-Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hình ảnh thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Ngoại hình: Nữ cao từ 1m58; gương mặt ưa nhìn
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng,…
-Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục
-Kỹ năng xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
-Đào tạo, chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, đồng phục,…
-Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
-Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
-Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn bị và kết quả công việc của cá nhân.
Mức lương
Từ 8 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.