Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn khách hàng giao dịch.
- Nhắc nợ và thu phí dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo công việc.
- Chỉ thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ, CSKH, không áp doanh số
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, tài chính, ngân hàng,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các lĩnh vực CSKH, telesales là một lợi thế. (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo cụ thể)
- Kỹ năng tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập + Thưởng hấp dẫn theo năng lực
- Được hỗ trợ điện thoại, máy tính và các công cụ phục vụ công việc khác
- Tăng lương định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, du lịch thường niên
- Cơ hội thăng tiến cao: Tăng lương theo thâm niên và điều chuyển vị trí theo năng lực.
- Môi trường làm việc trẻ năng động, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.