Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng giới thiệu dịch vụ của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: Làm cước hàng Sea/Air quốc tế, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan...
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhằm củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh.
- Duy trì và phát triển quan hệ tốt với các nhà cung cấp và đối tác.
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Hoàn thành về chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales logistics; xuất nhập khẩu tối thiểu 01 năm là một lợi thế
- Chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Outlook...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: trung bình 10,000,000 - 15,000,000 VND, có thể không giới hạn theo năng lực
- Phụ cấp (ăn trưa; xăng xe; điện thoại) + thưởng bonus
- Tham gia miễn phí các buổi training đào tạo, các khóa huấn luyện kĩ năng mềm để hiểu hơn về Logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.
- Tham gia các hoạt động teambuilding; du lịch tập thể
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Công ty và pháp luật
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty (Team Leader, Trưởng - phó phòng)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.