Mô Tả Công Việc
- Dựa trên sự phê duyệt của Chủ Đầu tư, phối phợp cùng các Trưởng bộ phận xây dựng cơ cấu, lựa chọn, tuyển dụng, và đào tạo nhân sự cho toàn bộ các bộ phận của Khách sạn. Đưa ra những dự toán về sự thay đổi có thể xảy ra trong cơ cấu nhân sự cho từng giai đoạn cụ thể.
- Hỗ trợ các Trưởng bộ phận xây dựng quy trình và nội quy làm việc cho từng bộ phận.
- Quản lý và hướng dẫn nhằm đảm bảo từ các Trưởng bộ phận cho tới từng nhân viên Khách sạn đều nắm rõ và tuân thủ nghiêm túc nội quy, quy định và tiêu chuẩn của Khách sạn đề ra.
- Hiểu rõ Luật pháp Việt Nam cũng như các quy định của địa phương và đảm bảo tuân thủ một cách nghiêm túc trong quá trình vận hành Khách sạn.
- Chỉ đạo việc điều phối nhân sự của các bộ phận nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như sự vận hành thông suốt của Khách sạn.
- Triển khai cùng Trưởng bộ phận Kinh doanh trong các hoạt động xây dựng kế hoạch kinh doanh, quảng bá, quảng cáo hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn đảm bảo mục tiêu doanh thu.
- Triển khai và hướng dẫn các Trưởng bộ phận trong việc quản lý hiệu quả chi phí, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu phục vụ vận hành, cũng như tài sản và trang thiết bị của Khách Sạn.
- Kiểm tra, đôn đốc các Trưởng bộ phận trong việc xây dựng và quản lý ngân sách hàng tháng của bộ phận mình.
- Kiểm tra, đôn đốc các bộ phận trong việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ của từng bộ phận để luôn đảm bảo duy trì chất lượng vận hành tốt nhất của toàn bộ Khách sạn.
- Điều hành các bộ phận đảm bảo hoàn thành báo cáo tài chính vào ngày quy định trong đó nêu rõ các chỉ số chi tiết: doanh thu của các dịch vụ, chi phí của từng bộ phận, lãi gộp của Khách sạn, hiệu suất hoạt động phòng và giá trung bình, …
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các đối tác, các cơ quan truyền thông báo trí, các cấp chính quyền địa phương, các khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng, các đơn vị liên quan….. để quảng bá, phát triển hình ảnh cũng như tạo diều kiện thuận lợi cho quá trình vận hành của Khách sạn.
- Đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp, sạch đẹp trong toàn Khách sạn.
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm trong ngành (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn).
• Có khả năng tạo dựng niềm tin, xây dựng sự đồng thuận và truyền cảm hứng.
• Kỹ năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
• Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH theo quy định
- Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm
- Nghỉ phép
- Các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.