Mô Tả Công Việc
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản lý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty.
* Hoạt động:
1. Khả năng tổ chức :
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu;
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C;
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh;
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline;
2. Giao tiếp, kết nối các thành viên:
- Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
3. Quản lý đội nhóm/ đối tác :
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác;
- Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận;
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận;
- Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc;
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng.
4. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng.
5. Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
6. Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
7. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
8. Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, và các ngành liên quan
- Thâm niên làm việc: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về các kênh thương mại và các đối tác bán hàng (Grab, Now...)
- Kỹ năng văn phòng: Khả năng làm việc với Microsoft Office, đặc biệt với Word & Excel. Biết sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
- Thái độ: Cẩn trọng, định hướng Khách Hàng
- Sẵn sàng tham gia đào tạo tại cửa hàng ở các tỉnh lân cận trong 2-3 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản, phụ cấp cơm trưa và các phụ cấp khác theo vị trí làm việc
- Thưởng theo quy định của công ty
- Bảo hiểm theo Luật Lao Động: Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Thất nghiệp
- Bảo hiểm Tai nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ ca/tuần
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.