Mô Tả Công Việc
* NHIỆM VỤ
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng tại SSC và Store để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
* CÁC HOẠT ĐỘNG
* Tổng đài chăm sóc khách hàng
- Đào tạo & Huấn luyện đội ngũ nhân viên Telesales/Call Center
- Điều phối viên quan hệ nội bộ và cập nhật thông tin mới hàng ngày cho nhóm
- Hỗ trợ nhân viên hoặc bộ phận khác giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng.
- Dự đoán sự leo thang và tiếp nhận cuộc gọi khi cần thiết
- Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về tham dự, quy trình đã thiết lập, v.v.
- Sắp xếp, giám sát tiến độ làm việc, thời gian tuân thủ để đảm bảo số lượng nhân viên trong giờ cao điểm.
- Có thể thiết lập objectif và KPI cho dịch vụ khách hàng
- Có khả năng dẫn dắt nhóm đạt được mục tiêu về Dịch vụ khách hàng và Bán hàng qua điện thoại
- Thực hiện khảo sát (Call/Email/SMS…) của NPS đối với hoạt động kinh doanh Online & Offline
* Báo cáo: Dịch vụ KPI
- Đo lường hiệu suất với các số liệu chính: cuộc gọi đã trả lời, thời gian cuộc gọi trung bình, thời gian chờ trung bình trước khi nhấc máy, nhận cuộc gọi dưới 10 giây, cuộc gọi nhỡ, thời gian trả lời email…
- Giữ cho quản lý thông báo về các vấn đề và vấn đề
- Để báo cáo và truyền đạt các vấn đề chính (Lý do hàng đầu để gọi điện, gửi email…)
* Các hoạt động khác
- Đảm bảo hàng ngày các thiết bị hoạt động tốt và các hoạt động khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của cấp trên (khảo sát khách hàng qua điện thoạ
Yêu Cầu Công Việc
- Làm việc toàn thời gian
- Yêu nghề bán lẻ
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập lên đến 10 triệu
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm
- Thưởng quý, thưởng năm
- Xét tăng lương hàng năm
- Nghỉ mát hàng năm
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho bản thân, và người thân
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.