Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng gọi đến tổng đài Tiki.
- Giải đâp thắc mắc và hỗ trợ đơn hàng.
*** THỜI GIAN: Chọn 1 trong 3 ca, ngày OFF bất kỳ: 08h - 12h hoặc 09h - 13h hoặc 17h - 21h
** Lưu ý: trước khi bắt đâu CV, UV phải đáp ứng được đào tạo liên tục 20 ngày giờ hành chính , hỗ trợ 60k / ngày.
** Địa điểm làm việc: Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng CSKH
- Khả năng làm việc độc lâp, đội nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
*** Được hỗ trợ trong quá trình đào tạo.
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.