Mô Tả Công Việc
Phát triển chiến lược thương hiệu: Xây dựng chiến lược thương hiệu dài hạn và ngắn hạn dựa trên tầm nhìn, mục tiêu của công ty và nhu cầu thị trường. Định vị thương hiệu: Xác định và duy trì vị trí thương hiệu trên thị trường, giúp thương hiệu nổi bật và tạo sự khác biệt. Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp thương hiệu qua tất cả các kênh truyền thông và điểm tiếp xúc với khách hàng. Lập Kế hoạch và Quản lý hiệu quả hoạt động Truyền thông Thương hiệu Xây dựng, triển khai và theo dõi việc thực hiện triển khai Kế hoạch truyền thông Thương hiệu Nghiên cứu thị trường: Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ hơn về xu hướng người tiêu dùng, hành vi mua sắm, và nhu cầu chưa được đáp ứng. Đánh giá đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu và theo dõi các chiến lược thương hiệu của đối thủ, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu để xây dựng chiến lược cạnh tranh phù hợp. Lập ngân sách marketing: Phân bổ và quản lý ngân sách marketing cho các chiến dịch thương hiệu, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt hiệu quả cao nhất. Theo dõi và báo cáo chi phí: Đảm bảo rằng các chi phí marketing được kiểm soát và báo cáo đầy đủ, minh bạch cho các cấp quản lý. Tuyển dụng, đào tạo & Quản lý đội ngũ Brand Manager: Hướng dẫn, hỗ trợ và phát triển kỹ năng cho các Brand Manager trong đội ngũ, giúp họ đạt được mục tiêu nghề nghiệp.Phối hợp liên phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Sales, Product, Customer Service để triển khai các chiến lược và kế hoạch marketing hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên trở lên chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quanCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhiều thương hiệu (Group Brand Management).Có Kinh nghiệm triển khai việc Phát triển thương hiệu tại Thị trường nước ngoàiHiểu biết sâu sắc về các công cụ marketing, truyền thông và quản lý thương hiệu (Brand24, Mention, etc)Kiến thức về Thương hiệu, vòng đời thương hiệuKỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ, khả năng làm việc dưới áp lực caoKỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốtKhả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định chiến lược dựa trên kết quả phân tíchKỹ năng Phân tích, đánh giá Dữ liệuSáng tạo, chủ động và có khả năng phát triển ý tưởng, chiến lược thương hiệu mạnh mẽKiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việcChịu sự áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉHam học hỏi, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Chế độ lương, thưởng, thu nhập:Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp + thưởng dự ánLương tháng 13.Đánh giá, xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực.2. Chế độ phúc lợi:Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước.Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện lớnTham gia BHXH sau thử việc, 12 ngày phép năm.Quà sinh nhật, chính sách thăm hỏi, Chương trình Happy Time, Vinh danh, Ghi nhận, Team building, du lịch định kỳ.Chính sách thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng các dịp Lễ - Tết...Học miễn phí các sản phẩm ngôn ngữ của công ty.3. Cơ hội phát triển bản thânCó cơ hội thử sức trong lĩnh vực công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.Môi trường product đi sâu chuyên môn về sản phẩm, áp dụng công nghệ mới.Mở rộng góc nhìn ngoài chuyên môn, phối hợp với các phòng ban khác marketing, sales, chăm sóc khách hàng và khách hàngĐược thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước.Được trao quyền sáng tạo với đam mê của tuổi trẻ.Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, lãnh đạo và đồng nghiệp ưu tú.Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện.Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, luôn được hỗ trợ bởi Sếp và đồng nghiệpVăn hóa Tận tâm, Tinh thần đồng đội, Lắng nghe, Chia sẻ được cam kết được thống nhất từ Ban lãnh đạo xuống toàn thể Cán bộ nhân viên - là môi trường lý tưởng để nhân sự trẻ và tài năng được phát triển năng lực bản thân.