Mô Tả Công Việc
Theo dõi hành trình trải nghiệm của khách từ lúc check-in đến check-out.
Chủ động lắng nghe và giải quyết phàn nàn, góp ý từ khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (lễ tân, buồng phòng, F&B,...) để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng, sở thích cá nhân để nâng cao trải nghiệm trong các lần lưu trú tiếp theo.
Tổ chức các hoạt động đặc biệt như mừng sinh nhật, kỷ niệm, chăm sóc bất ngờ cho khách.
Báo cáo định kỳ về mức độ hài lòng khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần làm việc nhóm và phối hợp hiệu quá
- Tầm nhìn và tư duy chiến lược
- Tư duy dịch vụ
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, ưu tiên ngoại ngữ thứ 3
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp;
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam;
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh;
- Được hỗ trợ chi phí ăn ở, chi phí về thăm nhà, chi phí nhận việc
- Chế độ BHXH, BHSK, chế độ thâm niên, thưởng tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Hiếu Hỷ.
- Khám sức khỏe định kỳ tại Vinmec
- Thời gian làm việc: 48h/tuần. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.