Mô Tả Công Việc
Greet and welcome guests in a warm, professional manner upon arrival and during their stay/ Đón tiếp khách thân thiện, chuyên nghiệp khi khách đến và trong suốt thời gian lưu trú
Handle guest inquiries and assist with special requests / Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt từ khách
Address guest complaints or concerns promptly and effectively/ Ghi nhận và xử lý nhanh chóng các phàn nàn hoặc góp ý từ khách
Coordinate with relevant departments (Front Office, Housekeeping, F&B, etc.) to fulfill guest needs/ Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (lễ tân, buồng phòng, F&B,...) để đáp ứng yêu cầu khách
Send thank-you letters, small gifts, or greetings on special guest occasions/ Gửi thư cảm ơn, quà tặng nhỏ hoặc lời chúc mừng nhân dịp đặc biệt của khách
Other duties as requested by the management/ Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng nghiệp vụ tốt/Good skills follow up position;
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Proficient in spoken English;
- Có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn 4,5 sao/ Working experience in 4,5 stars hotel/resort;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn/ Another requirement will detail during interview
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng theo chế độ của Công ty/ Follow up Company Regulations.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.