Mô Tả Công Việc
- Chào mừng khách hàng mới đến và chào tạm biệt khách hàng rời đi.
- Dẫn khách về phòng và giới thiệu phòng cho khách.
- Chú ý đến những yêu cầu, nhu cầu của khách hàng một cách tinh tế và hiệu quả.
- Có kế hoạch đối với những khách hàng đến không báo trước.
- Bảo đảm sự có mặt của mình ở lobby mọi thời điểm.
- Cập nhật chính xác các thông tin, lịch sử khách hàng.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn.
- Có kiến thức về du lịch và xe cộ địa phương.
- Hổ trợ check in khách
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
- Xử lý than phiền của khách hàng.
- Ghi chú các hoạt động hằng ngày vào Logbook.
- Kiểm tra thông tin khách hàng như sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, khách quay lại, VIP hoặc bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào để phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp
- Thái độ tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, resort
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
 
                 Đăng nhập
                                    Đăng nhập
                                 Đăng ký
                                    Đăng ký
                                 
            ![[SILVERLAND SIL] Reservation Officer/ Nhân viên Đặt phòng](https://cdn.timviecnhanh.com/asset/home/img/employer/57fdb4eb2dd62_1476244715_140x140.jpg) 
                                                                