Mô Tả Công Việc
- Meet, greet and direct Guests who enter the lobby are/ Gặp gỡ, chào hỏi và hướng dẫn Khách đến khu vực sảnh.
- Serve as the main point of contact for VIP Guests and ensure hotel departments are fully briefed on their requirement/ Phục vụ như là điểm tiếp xúc chính cho Khách VIP và đảm bảo các phòng khách sạn được thông báo đầy đủ về các yêu cầu của họ
- Seek verbal feedback from customers on a regular basis and respond to all Guest queries in a timely and efficient manner/ Tìm kiếm thông tin phản hồi bằng miệng từ khách hàng một cách thường xuyên và đáp ứng tất cả các truy vấn của Khách hàng một cách kịp thời và hiệu quả
- Serve as a point of contact for long-stay Guests of 14 days or longer ensuring they feel comfortable and can ask advice or information from Guest Relations/ Phục vụ như một điểm liên lạc cho khách lưu trú lâu dài 14 ngày hoặc lâu hơn để đảm bảo họ cảm thấy thoải mái và có thể yêu cầu tư vấn hoặc thông tin từ Guest Relations.
- Manage, record and resolve promptly Guest or customer complaints./ Quản lý, ghi chép và giải quyết kịp thời Khiếu nại của khách hàng hoặc khách hàng.
- Ensure a very high level of customer service is constantly maintained for Reception, Lobby area/ Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng rất cao được duy trì liên tục cho khu vực lễ tân, khu vực sảnh.
- Demonstrate a thorough understanding of all facilities and services provided within the hotel and identify opportunities for up-selling and promoting when appropriate/ Chứng minh sự hiểu biết thấu đáo về tất cả các cơ sở và dịch vụ được cung cấp trong khách sạn và xác định các cơ hội để bán lên và thúc đẩy khi thích hợp.
- Show creativity with ideas regarding lobby/reception decoration at suitable seasonal time periods in order to enhance the overall image and warmth of this area for the Guest./ Hiển thị sự sáng tạo với ý tưởng về trang trí hành lang / tiếp tân theo thời gian theo mùa thích hợp nhằm nâng cao hình ảnh và sự ấm áp của khu vực này cho Khách.
- Communicate with the Front Desk Supervisor and track and reward regular Guests for their loyalty and creativity; choose rewards that meet Guest preferences while remaining within the allocated budget./ Giao tiếp với Giám sát Lễ Tân và theo dõi và khen thưởng Khách hàng thường xuyên cho sự trung thành và sáng tạo của họ; chọn giải thưởng đáp ứng sở thích của Khách trong khi vẫn nằm trong ngân sách được phân bổ.
- Maintain good communication and work relationships in all hotel areas./ Duy trì mối quan hệ giao tiếp và làm việc tốt trong tất cả các khu vực của khách sạn.
- Maintain staffing levels to meet business demands./ Duy trì mức nhân viên để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company./Kỹ năng giao tiếp được sử dụng phần lớn thời gian trong khi giao tiếp với những người khác, khả năng thuyết phục để tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba phản ánh rất lớn đến khách sạn, thương hiệu và công ty.
- Able to speak, read and write English/ Kỹ năng nói, đọc, viết tiếng Anh
- High school Education or equivalent/ Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
- At least 1 year experience in the same position./ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí.
Hình thức
Quyền Lợi
* Competitive salary/ Lương cạnh tranh
* Attractive benefits/ Phúc lợi hấp dẫn
* Meals and uniforms provided/ Đồng phục & cơm ca đầy đủ
* General insurance provided for inpatient medical treatment/ Bảo hiểm xã hội và điều trị y tế đầy đủ
* Opportunity to attend various professional training courses / Cơ hội tham dự các khóa đào tạo chuyên nghiệp khác nhau
* Opportunity for promotion and transfer within the group / Cơ hội thăng tiến và luân chuyển trong Bộ phận
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.