Mô Tả Công Việc
1. NHIỆM VỤ CHÍNH
Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)
· Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ của bộ phận như việc nhận/ trả phòng, việc thuê phòng của tất cả các khách, giao dịch với khách nước ngoài và hỗ trợ tát cả các yêu cầu.
· Chịu trách nhiệm thực hiện công việc của bộ phận tại các phần khác như ở Business Center và Excecutive Lounge như yêu cầu của doanh nghiệp.
Công việc và trách nhiệm chính – (Những hoạt động chính)
· Chào đón tất cả các khách với thái độ thân thiệt và sẵn lòng giúp đỡ cũng như nỗ lực để học và sử dụng tên khách mọi lúc có thể.
· Đăng ký và đặt phòng cho tất cả các khách đến theo quy trình của khách sạn.
· Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.
· Thực hiện việc nhận, trả phòng và quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả các dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn.
· Duy trì việc lưu thông tiền tệ và đảm báo báo cáo hàng ngày chính xác mỗi khi nhận tiền.
· Kiểm tra và hỗ trợ việc đổi tiền cho khách trong khách sạn và khách du lịch.
· Giữ cho tất cả các thay đổi luôn cân bằng với các chính sách và quy trình kế toán.
· Chịu trách nhiệm và phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trong việc sử dụng dịch vụ hộp cứu thương mọi lúc.
· Có kiến thức về tất cả các ưu đãi đặc biệt, chương trình như Các gói theo mùa và cũng như các chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn Imperial.
· Phục vụ các phàn nàn của khách, các thắc mắc và yêu cầu, giải quyết các vấn đề liên quan tới Giám sát/ Trợ lý Quản lý nếu họ không thể hỗ trợ.
· Thực hiện mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các khách ra khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn.
· Thực hiện việc cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc cho kiểm toán một cách có trật tự.
· Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết khi khách đến.
· Duy trì sự hiểu biết về tiêu chuẩn quy trình đặt phòng bao gồm các mẫu chính xác được sử dụng, làm thế nào để đọc điện báo, e-mail, tin nhắn, và làm thế nào để hiểu các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.
· Đưa lợi ích cá nhân và giá để đảm bảo rằng công việc ở khu vực tiền sảnh được giữ gọn gàng và luôn trong tình trạng sẵn sàng tại mọi thời điểm.
· Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt lưu ý đến tầm quan trọng của các thành viên chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn và khách VIP và các liên quan về khách sạn và vấn đề sức khỏe, an toàn.
· Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo yêu cầu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng –
· Chứng minh khả năng tương tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba để làm rạng danh khách sạn, các thương hiệu và Công ty.
· Có khả năng đọc và viết Tiếng Anh.
· Thuần thục trong việc sử dụng các phần mềm văn phòng và hệ thống Smile.
Bằng cấp –
· Tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.
Kinh nghiệm –
· 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận tiền sảnh/ chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.