Mô Tả Công Việc
1. Công tác Nhân sự:
- Thưc hiện các công tác tuyển dụng (lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá và lựa chọn ứng viên, …)
- Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân viên và lập hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập theo quy trình của công ty.
- Thực hiện công tác chấm công tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch với các cơ quan lao động.
- Tư vấn cho cấp quản lý về việc tuân thủ luật, quy định liên quan đến nhân sự.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Công ty.
2. Công tác Hành chính:
- Thưc hiện lưu trữ tài liệu, hồ sơ, công văn liên quan đến phòng HCNS.
- Thực hiện công việc mua bán văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: điều xe, quản lý bảo vệ, vệ sinh,…
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công việc hành chính nhân sự.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật hiện hành về Luật lao động.
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Powerpoint.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá vấn đề, làm việc khoa học chính xác và tập trung, có tư duy tổ chức và kỹ năng sắp xếp điều hành công việc hợp lý
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 8 – 15 triệu/tháng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30-17h30).
- Chính sách phúc lợi đầy động lực: sinh nhật cá nhân, hiếu hỉ, thưởng lễ tết và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức…
- 12 ngày phép hàng năm, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...
- Được tham gia các khóa học chuyên môn và kỹ năng để phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.