Mô Tả Công Việc
TH true Milk cần tuyển 01 Chuyên viên Phát triển nhãn hiệu/ Brand Executive
- Làm việc tại VP số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
- Phụ trách các Brand về Food
- Hợp đồng 11 tháng.
- CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh
- Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm
- Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp.
- Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu.
- Các công việc khác theo sự phân công của bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếp thị, quản trị kinh doanh, kinh tế
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về markting, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG.
- Hiểu về sản phẩm đặc thù ngành hàng thực phẩm đóng gói và thực phẩm ăn liền/ tươi sống là lợi thế.
- Hiều về quy trình phát triển sản phẩm, phát triển bao bì sản phẩm.
- Có độ nhạy và kiến thức về thị trường FMCG
- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh. Đầy đủ BHXH.
- Làm việc T2 - T6
- Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều hoạt động gắn kết phòng ban.
- Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.