Mô Tả Công Việc
- Trả lời tin nhắn và cuộc gọi từ khách hàng- Xây dựng và quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả- Quản lý dữ liệu (các số liệu) liên quan đến bệnh viện và bán hàng- Quản lý các thiết bị của sản phẩm Momitalk (phần cứng và phần mềm)- Hỗ trợ lắp đặt thiết bị và quản lý các khách hàng có sẵnỨng viên vui lòng truy cập vào đường link sau để tìm hiểu thêm: https://humanscapevietnam.notion.site/Humanscape-Vietnam_Tuy-n-d-ng-VN-_CS-TA-ef19993bc0a145bda9f34b1e1447458a
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, hòa đồng- Ứng viên có quan tâm đến việc quản lý và hỗ trợ, lắp đặt thiết bị kỹ thuật- Ứng viên tự tin có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng**Quyền lợi**- Lương: upto 700$- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN các chế độ theo Luật lao động.- Thưởng nóng theo năng lực, hiệu quả công việc.- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, hỗ trợ tối đa sự phát triển của nhân viên- Công ty cấp máy tính, màn hình đời mới nhất và các công cụ cần thiết khác- Sử dụng miễn phí phòng Gym, bể bơi trong tòa nhà.**Thông tin công ty**- Địa chỉ văn phòng: Phòng 0509, Tầng 5, Tòa nhà W1,Vinhomes West Point Đ.Phạm Hùng,P. Mễ Trì,Q.Nam Từ Liêm,Hà Nội,Việt Nam*** Ứng viên vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.