Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm qua các kênh của công ty
- Giám sát, đánh giá nguyên nhân lỗi và kiểm tra tính xác thực trong quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên và các TT BHUQ
- Giám sát tiến độ sửa chữa và chất lượng sau sửa chữa của kỹ thuật viên và các TT BHUQ
- Trực tiếp xử lý các lỗi kỹ thuật phức tạp tại nhà khách hàng
- Ghi nhận các ý kiến đóng góp, làm việc với trung tâm bảo hành để xử lý các tình huống khiếu nại khách hàng nếu có
- Tổng hợp và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu suất của trung tâm dịch vụ
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, điện, điện tử - điện lạnh
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Có kiến thức về ngành và đối thủ
- Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa tốt, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh như ti vi, tủ lạnh, điều hòa
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen và hành vi khách hàng
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.