Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, nắm vững nội dung các nghiệp vụ được phép triển khai, tìm hiểu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh theo phạm vi địa bàn được phân công
- Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu Giám đốc đặt ra
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, cùng tham gia, đóng góp vào chỉ tiêu, sự phát triển của Phòng Kinh doanh
- Chăm sóc, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Tham gia đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong công tác quản lý, vận hành…
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các hãng xe
- Tốt nghiệp đại học các trường kinh tế ưu tiên đối với chuyên ngành bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, kinh tế đối ngoại
- Anh văn và tin học văn phòng trình độ B trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng tổ chức, Quản lý điều hành hiệu quả, Kỹ năng đàm phán/ thương thuyết tốt
- Chủ động, quyết đoán, sáng tạo trong công việc
- Chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương cứng + hoa hồng tùy theo năng lực thực tế
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.