Mô Tả Công Việc
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng đẳng cấp cho khách hàng.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn.
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
- Phản hồi câu hỏi & yêu cầu của khách hàng cũng như giải quyết phàn nàn nếu có dựa trên quy trình tiêu chuẩn.
- Giải thích chi tiết thông tin sản phẩm và thực hành mẫu cách sử dụng sản phẩm nếu cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 tuổi trở lên
- Có thể làm việc theo ca (Ca xoay 9 tiếng/ ngày, 6 ngày/ tuần, 1 ngày off/ tuần)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu khó và ham học hỏi
- Yêu thích công nghệ và có kinh nghiệm từng làm việc tại Đại Lý Bán Lẻ hoặc Trung Tâm Bảo Hành Apple (là một lợi thế)
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt (là một lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản cạnh tranh
- Chính sách thưởng/ hoa hồng minh bạch và hấp dẫn
- Chính sách tăng ca theo quy định của luật hiện hành
- Phụ cấp gửi xe/ tăng ca đêm, ….
- Thưởng tháng 13 và hiệu suất làm việc hàng năm
- Cơ hội thăng tiến cùng các chương trình đào tạo trực tiếp với Apple
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Giảm giá khi mua các sản phẩm tại cửa hàng Apple và các thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn MAP
- 12 ngày phép năm & 5 ngày nghỉ bệnh hưởng lương
- Chính sách bảo hiểm đầy đủ theo luật
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.