Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng hiện có của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch công việc, xây dựng chính sách bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng, nhận các đơn hàng từ khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch công việc, xây dựng chính sách bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách hàng, nhận các đơn hàng từ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Được Công ty đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thu nhập tương đương với năng lực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Được Công ty đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Thu nhập tương đương với năng lực
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 5-8 triệu + lương KPI 30% LCB + %DS bán hàng.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập cao theo năng lực.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và chính sách phúc lợi khác của công ty.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn, thu nhập cao theo năng lực.
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và chính sách phúc lợi khác của công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.