Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan hỗ trợ
- Hỗ trợ phản hồi bình luân khách hàng + Chat qua các kênh : FB, Zalo, Web…
- Giờ Làm việc: Từ 22h đến 8h sáng hôm sau (Ngủ 3 tiếng mỗi đêm) => Rất phù hợp với những bạn mong muốn làm thêm tăng nguồn thu nhập hàng tháng.
- Chế độ ngày nghỉ theo chính sách công ty
- Làm việc tại Văn phòng 216 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Chi tiết công việc, chế độ, chính sách sẽ trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Tuổi từ 18 – 35
- Chất giọng tốt, lưu loát, không nói ngọng, lắp, địa phương.
- Ưu tiên các bạn đam mê và hiểu biết về kỹ thuật ở các mảng: Android, apple, laptop, winphone.
- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/Cao Đẳng/Đại Học (chấp nhận sinh viên năm 3-4 làm thêm)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc CSKH
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và có cơ hội thăng tiến
- Thu nhập hấp dẫn từ 7 -10 triệu,
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương tháng 13, 14 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý / cuối năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát / Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể phong phú
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.