Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra và điều hành bộ phân Tiền sảnh, đảm bảo duy trì năng suất, tinh thần nhân viên và dịch vụ khách hàng cao nhất.
- Kiểm tra và đảm bảo tính nhất quán trong hoạt động của bộ phận nhằm duy trì chất lượng dịch vụ từ lúc khách đến và khách đi.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện việc triển khai an toàn an ninh & phòng chống cháy nổ.
- Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
- Lập và xây dựng ngân sách hoạt động của Bộ phận.
- Lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên sao cho đạt được yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên tiền sảnh đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận tiền sảnh.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Từ 3 năm là Trưởng bộ tiền sảnh tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4, 5 sao.
- Tốt nghiệp Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.
- Ưu tiên người địa phương hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong thời kì pre-opening khách sạn 4-5sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cơ chế thưởng lương tháng 13 + thưởng cổ phiếu ESOP.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước cùng những chính sách phúc lợi riêng dành cho CBNV trong Tập đoàn.
- Cơ hội được trải nghiệm công việc tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng khác nhau trong hệ thống chuỗi Khách sạn Mandala trải dài trên cả nước.
- Môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, luôn đề cao tính nhân văn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.