Mô Tả Công Việc
1. HỖ TRỢ KHÁCH
Chào đón và đăng ký khách theo quy trình chuẩn của khách sạn.
Đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách khi nhận được yêu cầu trong ca làm việc.
Lưu trữ và nhập tất cả các chi phí của khách vào phần mềm đúng số phòng của khách.
Kiểm tra tin nhắn của khách và thực hiện theo đúng quy trình.
Xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách.
2. XỬ LÝ HỆ THỐNG
Luôn cập nhật giá phòng, gói dịch vụ, các chương trình giảm giá, khuyến mãi và xử lý hiệu quả.
Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn dành cho bộ phận Lễ tân.
Tim hiểu về các bộ phận khác, dịch vụ và thời gian hoạt động.
Tìm hiểu thông tin về các hoạt động , các cuộc họp diễn ra trong khách sạn.
Đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp của khu vực Lễ tân.
Kiểm tra tất cả các phòng đã trả và hóa đơn thanh toán cho khách.
Chuẩn bị báo cáo cho cho bộ phận kế toán.
Kiểm tra lại tất cả các chi phí khách sử dụng đảm bảo các bộ phận nhập chính xác nhất.
Nhập chi phí tiền phòng và thuế.
3. HỖ TRỢ NHẬN TRẢ PHÒNG
Thông báo ngay cho bộ phận Buồng phòng về những khách nhận phòng trễ.
Xử lý yêu cầu đổi phòng một cách phù hợp.
Xử lý khách nhận phòng và trả phòng.
Xử lý các cuộc điện thoại nội bộ và bên ngoài.
Xử lý yêu cầu đánh thức.
4. NẮM VỮNG QUY TRÌNH
Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình về an toàn, quy trình ứng phó với những tình huống khẩn cấp..
Báo cáo tất cả những yêu cầu và vấn đề bất thường lên cấp trên.
Nắm rõ quy trình xử lý tiền mặt.
Kiểm tra và xử lý lỗi thanh toán và nhập liệu của thu ngân."
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Nam dưới 30 tuổi, cao 1m70 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có thể làm xoay 3 ca, ca 8 tiếng
- Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn giao tiếp cơ bản
- Tác phong lịch sự, nhẹ nhàng, cẩn thận
- Kĩ năng vi tính tốt, thành thạo phần mềm khách sạn
- Có kiến thức thực tiễn về các ứng dụng của MS Office, đặc biệt Excel và Word, SMILE System
- Có kinh nghiệm tốt với máy móc văn phòng (máy fax và máy in)
- Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công viêc linh động cùng lúc, kĩ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng mềm trình độ cao
- Các kỹ năng liên quan đến công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.