Mô Tả Công Việc
2. Hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hồ bơi.
3. Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
4. Quản lý CCDC cứu hộ và các thiết bị hỗ trợ công việc luôn hoạt động tốt.
5. Báo cáo lên cấp quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
6. Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn
7. Tích cực tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
8. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ để giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam cao 1m62 trở lên, biết bơi tốt, bơi tự do tói thiểu 200m trở lên
- Không cận thị
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 - 02 năm trong lĩnh vực khách sạn/ resort
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.