Mô Tả Công Việc
+ Điều phối, giám sát hoạt động vận hành trong phạm vi phụ trách đạt hiệu suất, an toàn tối ưu
+ Đặt hàng, mua sắm, thay thế tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư đảm bảo nhu cầu vận hành và phục vụ khách
+ Rà soát chi phí hoạt động tại cơ sở/bộ phận để tiết kiệm tối đa chi phí vận hành
+ Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý phát sinh/sự cố kịp thời, có phương án cứu hộ cứu nạn hiệu quả, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ cung cấp trong phạm vi công việc của mình
+ Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời
+ Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo
+ Thực hiện báo cáo và các công việc phát sinh theo phân công của CBLĐ cấp trên
+ Giám sát hoạt động bán/cấp thẻ & dịch vụ, đảm bảo chất lượng, tốc độ
+ Kiểm kê kho thẻ, chứng từ, đối chiếu doanh thu với số liệu bán hàng trên hệ thống
+ Kiểm soát, thúc đẩy lượt khách & doanh thu bán thẻ & dịch vụ
+ Kiểm tra hoạt động kiểm soát luồng khách tại các cổng ra/vào, khu vực locker
+ Kiểm soát việc xử lý đồ L&F và đồ tồn đọng trong khu Locker
+ Điều phối cùng đội vận chuyển đảm bảo việc đưa đón khách khách sạn (áp dụng cho khu VAP/Safari ngoài trời)
+ Tổ chức cung cấp dịch vụ đưa khách tham quan, điều phối xe tại các trạm chờ đảm bảo nhanh chóng, đúng địa điểm (áp dụng cho Safari)
+ Kiểm soát thông tin, hình ảnh của khu vui chơi trên hệ thống fanpage/ website/ email/ mạng xã hội
+ Đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đưa giải pháp khắc phục vấn đề và nâng cao điểm hài lòng tổng thể của khách
+ Cung cấp đầy đủ số lượng, kiểm soát thông tin/chất lượng tại các tờ rơi, vật phẩm, bảng giá, bảng hiệu quảng cáo, TVC, loa phát thanh trong phạm vi phụ trách
+ Kiểm soát, đánh giá nhà thầu cung cấp dịch vụ biểu diễn, hoạt náo và các chương trình công cộng
+ Tổ chức hoạt động đón tiếp, hướng dẫn các đoàn khách khảo sát, đoàn khách VIP
+ Phối hợp với các BP liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn, phát sinh của khách hàng trong phạm vi quản lý
+ Xử lý các trường hợp khách hàng gặp sự cố tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp liên quan đến an toàn của khách hàng
+ Kiểm soát việc xử lý/khắc phục các trường hợp sự cố tai nạn của khách. Đề xuất phương án chăm sóc, thăm hỏi khách ốm đau, tai nạn (tùy mức độ)
+ Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng dịch vụ khách hàng nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ
+ Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin sinh vật/động vật tại thủy cung/vườn thú theo phạm vi được phân công (Áp dụng cho Safari)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher
- Kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông
- Điều phối khách
- Kiểm soát cổng; Quản lý Chăm sóc khách hàng
- Tầm nhìn và tư duy chiến lược
- Hành động hướng đến kết quả
- Xây dựng đội ngũ và nuôi dưỡng tài năng
- Sáng tạo, đổi mới và dẫn dắt sự thay đổi
- Tối thiểu từ 5 - 7 năm kinh nghiệm Điều phối khách, kiểm soát cổng
- Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm Thực hiện tư vấn, bán, cấp thẻ, xử lý voucher, kiểm soát thông tin trên các ấn phẩm/ phương tiện truyền thông, quản lý Chăm sóc khách hàng
- Truyền lửa, Tạo động lực; Kết nối phối hợp; Tư duy dịch vụ; Giải quyết vấn đề và ra quyết định; Huấn luyện, đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
• Mức lương hấp dẫn
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.